Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Phong cách thường được biểu lộ qua các dòng cà vạt có họa tiết hoặc khăn cài túi

Phong cách thường được biểu lộ qua các dòng cà vạt có họa tiết hoặc khăn cài túi. Khi mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại nhưng nét cổ xưa vẫn còn rẻ thoáng trong thiết kế, quần sọc ca rô nam là món đồ thời trang khá quen thuộc với nam giới bởi sự linh hoạt khi biến tấu mang các đẳng cấp thời trang như long trọng, bán long trọng và đời thường. Để hiểu hơn về phép tắc diện quần sọc caro nam theo những phong cách khác biệt và những vấn đề lôi cuốn khác khi mix&match sở hữu chiếc quần này, hãy cùng thời trang nam tìm hiểu qua bài viết sau đây. Thế giới thời trang muôn hình vạn trạng là thế, các món đồ thời trang nhiều và các phong cách khác biệtphù hợp vớinhững hình tượng khác biệt mà nam giới thi công, từ phong trần, lịch lãm cho tới thoả thích đời thường. Quần sọc caro nam là 1 trong các items cổ xưa nhưngvẫn sống sót bền bỉ mang các tinh chỉnh thời thượng trong kiến tạo ngày nay. Chính vì vậy, đây sở hữu thể là một điều thiếu xót trong đời nếubạnvẫn chưa với mẫu quần này trong tủ quần áo của mình. Qua bài viết sau đây, thời trang nam sẽ giúp cánh mày râu biết được những điều thú vị lúc mang cái quần sọc caro nam và phương pháp diện chiếc quầnnàythật sành điệu sở hữu các phong cách không giống nhau.


Để đạt được đẳng cấp đúng đắn, hãy phối trang phục sao cho hài hòa. Chẳng hạn, các chàng trai công sở mang thể phối những trang phục khác đơn thuần và trung tính, làm như vậy, chiếc quần của các chàng trai công sở sẽ phát triển thành tâm điểm của toàn cục outfit đó.  Phong cách thường được biểu lộ qua các dòng cà vạt có họa tiết hoặc khăn cài túi , thì nay được biểu thị ở những dòng quần sọc caro. Đặc trưng họa tiết caro thường là món đồ đam mê cho phong cách Separates, tức là áo suit jacket và quần âu mặc tách biệt nhau, không yêu cầu yêu cầu cộng 1 kiểu hoa văn hay họa tiết.
Đứa con “đẹp trai nhất” trong đại gia đình sọc caro chính là họa tiết widowpane. Với những được sọc ngang dọc vuông góc với nhau phân thành các ô vuông như ô cửa sổ. Harrison nhận định, những họa tiết đủ vượt trội để bù đắp cho các họa tiết sở hữu kích thước nhỏ tuổi, bởi thế dân công sở mang thể mix&match với trang phục mang chấm bi, sọc, họa tiết paisley (những đường cong hình cánh hoa) và hoa văn.
Theo Harrison, trong nhiều giả dụ, đây là phong cách khó có thể thực hiện nhất. Bắt buộc lời khuyên của ông là các chàng trai công sở hãy tìm 1 chiếc quần sọc caro nam màu than hoặc xám có họa tiết puppytooth hoặc đường kẻ bé dại và phối sở hữu áo cổ lọ, áo sơ mi flannel, ghi-lê và một đôi giày brogue. Giả dụ dân công sở muốn mặc áo blazer, cà vạt và áo khoác ko kể mang chúng, hãy giữ cho toàn thể bộ trang phục đơn giản và trung tính.
Để sở hữu một đẳng cấp smart-casual đúng điệu, hãy thử phối quần sọc caro nam mang áo thun polo, giày Derby hoặc áo sơ mi màu xanh nhạt để làm cho tăng vẻ nam tính và lịch lãm. Trong khi, 1 cái áo khoác bomber sở hữu viền lông cừu và áo cổ lọ cũng là những mảnh ghép hoàn hảo cho mẫu quần sọc caro này, khác biệt lúc phối cộng mang đôi bốt kiểu đi bộ đường dài hoặc giày Derby cũng rất đẹp. Các chàng trai công sở mang thể diện phong cách này đến công sở hoặc trong các chuyến đi chơi vào cuối tuần. Mang đẳng cấp thời trang này, dân công sở sở hữu thể thỏa sức sáng tạo và biến tấu trang phục mang những kiểu sọc caro từ đậm cho đến rộng rãi màu sắc khác nhau. Dân công sở hãy thử phối 1 loại quần sọc caro nam sở hữu áo phông trắng, áo khoác kiểu Harrington và giày thể thao để có mộ diện mạo năng động và tự tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét