Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Áo thun của bạn sở hữu 1 màu sắc táo bạo và đảm bảo nó vẫn trông đủ vượt trội

Hãy cùng điểm qua các xu thế thời trang thời thượng bây giờ của những dòng áo thun. Áo thun tưởng chừng như là 1 món đồ mang phong cách thời trang thông thường tuy nhiên, món đồ basic có rất nhiều bạn dạng họa tiết và nguyên lý để biến tấu để vươn lên là các món đồ thời thượng sẽ gợi ý cho bạn 5 qui định tạo đẳng cấp thời trang tuyệt vời với áo thun!
Sự đơn thuần của những chiếc áo thun sở hữu thể vươn lên là chi tiết thiết yếu trong việc làm cho mới đẳng cấp thời trang của dân công sở, cũng như đem lại điểm nhấn chomột set đồ.
Khi có kiểu áo thun này, bạn phải lựa mua các cái có họa tiết càng bé dại càng rẻ nếu các chàng trai công sở ko muốn trở nên “quê mùa”. Tất nhiên, một cái breton cổ điển là sự lựa mua an toàn. Mà trường hợp bạn ưa phá phương pháp, hãy thử với các họa tiết hình học, camo hoặc tie-dye.
Đừng suy nghĩ quá sâu xa về họa tiết khi các chàng trai công sở muốn hài hòa với bất kì item nào. Chỉ phải mặc chúng dưới lớp áo sơ mi Oxfort hoặc 1 mẫu áo khóac bomber là sự lựa chọn ưa thích cho ra 1 phong cách thời trang smart-casual.

Mọi người thường bỏ dở cái áo này bởi họ cho rằng chúng sẽ bị che lấp đi khi chúng ta mặc áo khoác vào và ko thể bộc lộ ra được họa tiết mình mong muốn mọi người nhìn thấy. Tuy nhiên, đây chính là sự lựa tậu xuất sắc cho những người thích thú phong cách thời trang tối giản. Bởi vì bạn có thể mặc 1 mẫu áo thun ko bộc lộ họa tiết đằng trước do bị che đi do loại áo khoác bên ngoại trừ, nhưng chỉ yêu cầu cởi bỏlớp áo khoác bên bên cạnh là bạn như sở hữu thêmmột diện mạo thế hệ cho đêm tiệc tùng.
Khi nếu mặt trước của loại áo trơn thì hãy sắm xây dựng logo phía sau thật lớn để tạo đề nghị điểm nhấn mạnh khỏe cho loại áo. Áo thun tay dài cũng là một sự lựa sắm đáng chú ý! Ví như các chàng trai công sở ko yêu cầu áo khoác bên ko kể thì hãy kiên cố rằng áo thun của bạn sở hữu 1 màu sắc táo bạo và đảm bảo nó vẫn trông đủ vượt trội.
giả dụ các chàng trai công sở làngười yêuâm nhạc thì kiên cố dân công sở ko yêu cầu bỏ lỡ những kiểu áo thun này in hình các idol hay band nhạc ham mê. Các ngôi sao có tầm ảnh hưởng tới thời trang như Justin Bieber, Kanye West chính là fan mến mộ lớn của phong cách thời trang này. Các ban nhạc, ca sĩ được chọnlàm cảm hứng chính cho phong cách áo thun nàylà các nghệ sĩ ở thập niên 70s, xu thế này làm người mặc toát lên một phong cách thời trang cổ đại pha trộn mang hiệ tượng tiên tiến, hoặc khơi gợi lại cho chúng ta nguồn cảm hứng từ các nghệ sĩ mê say trước đây. Đây cũng với thể được coi là “kỷ vật” giúp truyền tải âm nhạc vào quần áo đối sở hữu các ai đam mê nghệ thuật.
Và các chàng trai công sở nghĩ sao về màu đơn sắc cho một dòng áo thun quá khổ? Lựa sắm một mẫu áo với màu sắc tương phản với họa tiết sẽ giúp khiến nổi bật chúng, đi kèm ấy chính là một chiếc quần jeans skinny. Hãy khiến chúng “tả tơi” 1 chút giả dụ các chàng trai công sở muốn với 1 chiếc nhìn độc đáo.
Nguồn cảm hứng từ các năm 90s vẫn còn sức ảnh hưởng tới bây giờ, nổi bật nhất chính là kiểu áo thun với logo. Xu hướng thời trang Logomania đã được trỗi dậy và những nhãn hiệu thời trang bậc nhất chấp nhận vàlăng xê khỏe mạnh. Những cái áo thun logo theo trào lưu parody có ý nghĩa châm biếm vui vẻ, lại gợi cho chúng ta nhớ đến những nhãn hàng gốc là 1 trong các xu thế thú vị trong thời trang những năm mới đây.
Xem thêm: https://blackfashionman.blogspot.com/2019/08/cac-dan-cong-so-nam-khi-lua-chon-mau.html
Gợi ý ở đây là các chàng trai công sở với thể tậu cho mình 1 kiểu áo thun có logo hình cọp khác biệt của hãng Kenzo hay logo cổ xưa của Gucci. Hãy giữ cho mọi thiết bị gọn ghẽ và tối giản nhất mang thể, để sở hữu thể khiến cho các chiếc áo thun logo đó tỏa sáng thì một loại áo blazer tất nhiên chính là một sự tăng cấp hay ho để tạo đẳng cấp smart-casual đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét