Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Hãy cùng học hỏi cách thức nhưng những biểu tượng thời trang

Các cơn mưa tự dưng và dai dẳng không thể vươn lên là lý bởi để bạn bồn chồn lúc đứng trước tủ đồ của mình. Hãy cùng học hỏi cách thức nhưng những biểu tượng thời trang và giáo đồ thời trang trái đất tự tin lựa sắm trang phục thật “chất” và vẫn vượt trội dưới cơn mưa nhé!


Anna Dello Russo bất chấp cơn mưa ở Paris vẫn diện bộ đầm nổi bật của Louis Vuitton mang túi xách Twist cùng thương hiệu. Sản phẩm của bà là mũ thể thao Nike và cái dù màu đen. Thời trang đánh bại thời tiết” là đây, bất chấp cơn mưa, cô nàng này vẫn tự tin xuống phố sở hữu bộ đầm cực kỳ vượt trội phối cùng boots đen cao cổ. Cơn mưa ở Milan cũng ko cản trở các tín đồ thời trang xuống phố. Nàng chiếc tóc tiến thưởng này tự tin mang boots của Prada cộng áo khoác da đính lông. “Phụ kiện” của nàng là 1 anh chàng che ô đi cộng. Đôi boots đi mưa đình đám của Chanel luôn được các giáo đồ thời trang khắp quả đât săn đón để vũ trang sẵn trong tủ đồ của mình.

mạnh mẽ và tinh tế với thi công không bao giờ lỗi mốt, boots đi mưa của Burberry là lựa tậu xuất sắc cho mùa mưa ở bất kỳ nơi nào. Trong show diễn Xuân Hè 2020, nhà mốt Chanel giới thiệu 1 thiết kế ô đặc sắc, lấy cảm hứng từ chiếc mũ rộng vành. Dĩ nhiên, loại ô này chỉ với thể sử dụng để che nắng và chống chọi sở hữu cơn mưa nhỏ dại.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt công chúng trong show truyền hình thực tế , Olivia Palermo đã để lại ấn tượng sâu sắc có hình ảnh quý cô thanh lịch, duyên dáng. Chính sức hút từ gu thẩm mỹ thời thượng, đẳng cấp đầy nữ tính ấy đã giúp mỹ nhân sinh năm 1986 lọt mắt xanh của rộng rãi thương hiệu lớn, biến thành “con cưng” của làng mốt và là biểu tượng thời trang trong lòng những cô gái.

Olivia Palermo nhận được phần lớn sự ngưỡng mộ của phái đẹp ko chỉ do vẻ sang trọng, thanh lịch nhưng còn nhờ sự tinh tế và khôn khéo trong khâu kết hợp trang phục. Ở kiều nữ 31 tuổi, các cô gái với thể học hỏi được qui định phối đồ linh hoạt, với tính ứng dụng cao. Đồng thời, từ những mẹo tái sử dụng đồ cũ của Olivia Palermo, các nàng còn có thể kiến thiết cho mình phong cách riêng, luôn thời thượng nhưng mà ko cần gắng gượng theo đuổi các xu hướng thế hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét