Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Phối quần áo khi năng động, khi nữ tính mỗi lần với giày dáng thể thao của Converse.

Sao châu Á lăng xê giày thể thao các tín đồ của giày Converse - nhãn hiệu kinh điển của bạn trẻ Mỹ đề cập riêng và quả đât kể thông thường. Cô thường phối những đôi giày mang phong cách thể thao có quần short và áo thun đơn thuần. Người đẹp từng nhắc với đến 20 đôi giày của hãng sở hữu nhiều màu sắc khác biệt. Diện áo len đen và chân váy hoa đen trắng khi đi giày thể thao cá tính. Converse với loại giày bóng rổ đặc biệt lên sàn đấu từ năm 1900, từ đó gắn liền sở hữu những ngôi sao bóng rổ như Charles H.Taylor, Wilt Chamberlain hay Michael Jordan.

Âu Dương Na Na mix đôi Converse xanh dương có váy ngắn hai dây họa tiết cùng màu. Người đẹp tạo điểm nhấn mang 1 mẫu sơ mi thắt nút bên ngoại trừ. Tổng thể trang phục mang đến cho Na Na vẻ trẻ trung, tiên tiến.Triệu Vy trẻ hơn so với tuổi 42 nhờ đẳng cấp thời trang phóng khoáng, năng động. Cô lăng xê đẳng cấp thời trang mang giày Converse, quần short denim rách và áo sơ mi lệch nút màu nổi.
Tống Thiến (Victoria) năng động hơn khi phối áo thun đơn sắc có cardigan len xanh đen, quần denim và đôi Converse cao cổ kính. 
Nguồn: https://vnexpress.net/giai-tri/sao-chau-a-lang-xe-giay-the-thao-3991260.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét